Responsive Image

DetailController

Hộp thư bạn đọc

Thư của tập thể bệnh nhân gửi lời cảm ơn và khen ngợi việc sắp xếp quy trình khám chữa bệnh hợp lý, hài lòng với thái độ phục vụ bệnh nhân của nhân viên y tế BV Bạch Mai

Mấy chục năm qua, chúng tôi thường xuyên đến Bệnh viện Bạch Mai khám, chữa bệnh nhưng chưa bao giờ chúng tôi cảm thấy vui vẻ, thoải mái, tin tưởng như bây giờ, bởi vì:

  1. Môi trường bệnh viện đã thay đổi nhiều, sắp xếp khoa/phòng, chỗ ngồi chờ rất hợp lý và sạch sẽ (Từ hành lang đến phòng vệ sinh đều rất sạch).
  2. Có nước uống, có nơi sạc điện thoại.
  3. Vỉa hè, hành lang ngoài khu Việt Nhật không còn cảnh bệnh nhân và người nhà ngồi bệt xuống đất và đứng vật vạ, ngả ngốn như mọi năm (vì đã có bàn, ghế, ô che rất tốt).
  4. Khi chúng tôi bước vào viện không còn phải chen lấn để xếp hàng lấy phiếu, không còn cảnh cầm phiếu xét nghiệm chạy tứ tung tìm người hỏi thăm nơi xét nghiệm vì chỗ cần thiết đều có nhân viên, y tá hướng dẫn chu dáo, tận tình.
  5. Phòng khám: được y bác sĩ tiếp đón, khám cẩn thận, ăn nói nhẹ nhàng, dễ hiểu, không còn cảnh bác sĩ y tá cáu gắt, ăn nói trống không với bệnh nhân như xưa nữa.

Rất nhiều cái đổi mới tốt đẹp mà tôi chưa thể kể hết ra đây vì giấy có hạn và tôi phải ra xe cho kịp giờ. Chỉ biết rằng tất cả những bệnh nhân có mặt ở đây hôm nay (15/7/2020) đều có chung cảm xúc và nhận xét như tôi.

Thay mặt các bệnh nhân, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, kể cả hộ lý và lao công đã tiếp đón, phục vụ bệnh nhân chu đáo.

Bệnh viện Bạch Mai được như hôm nay tất cả là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao và tài tình của ban lãnh đạo bệnh viện, đặc biệt là tài đức của đồng chí giám đốc. Chúng tôi mong đồng chí mãi là người lãnh đạo tài tình, có tâm, có đức của BV Bạch Mai.

Vì giấy hết nên tôi dừng bút ở đây! Chữ viết vội nên hơi xấu, mong BV thông cảm!

Trần Thị Lý, Trần Thị Bích – Lục Ngạn, Bắc Giang

2252 1

2252 2

FeaturedNewsController

Responsive Image
Responsive Image