Responsive Image

MenuMapLink

FeaturedNewsController

Tin tức nổi bật

Tết ở bệnh viện - Xuân nơi lòng người!

25/01/2025

Tết đến - Xuân về, người người nhà nhà đoàn tụ, sum vầy nhưng vẫn có những người bệnh nội trú và đội ngũ thầy thuốc, y bác sĩ, nhân viên y tế ăn Tết ngay tại bệnh viện. Chăm lo cái Tết ấm áp, đủ đầy và chan chứa tình yêu thương cho người bệnh, người nhà bệnh nhân và nhân viên y tế luôn là “Mệnh lệnh từ trái tim” của Tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Bạch Mai.

Xem tiếp >
Giám đốc Trung tâm Tiêu hóa Gan mật, Bệnh viện Bạch Mai được bầu làm Chủ tịch Hội Nội soi Tiêu hóa Can thiệp Việt Nam

04/01/2025

Nội soi tiêu hóa can thiệp với những kỹ thuật tiên tiến là phương pháp tối ưu để sàng lọc, phát hiện, chẩn đoán và điều trị những bệnh lý đường tiêu hóa. Để góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và cập nhật, kết nối, lan tỏa các kiến thức chuyên sâu, tạo diễn đàn khoa học cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới, ngày 4/1/2025 tại Bệnh viện Bạch Mai, Đại hội thành lập Hội Nội soi Tiêu hóa Can thiệp Việt Nam đã diễn ra trang trọng và thành công tốt đẹp.

Xem tiếp >
10 sự kiện tiêu biểu của Bệnh viện Bạch Mai năm 2024

31/12/2024

Năm 2024 khép lại với nhiều thành tựu nổi bật của Bệnh viện Bạch Mai trên tất cả các lĩnh vực: Chuyên môn, hợp tác quốc tế, đào tạo chỉ đạo tuyến, nghiên cứu khoa học.....Chúng ta hãy cùng nhìn lại 10 sự kiện tiêu biểu của Bệnh viện trong năm 2024.

Xem tiếp >
BỆNH VIỆN BẠCH MAI CHÍNH THỨC ÁP DỤNG BỆNH ÁN ĐIỆN TỬ

02/11/2024

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên trên cả nước áp dụng Bệnh án điện tử, mô hình điểm trong Đề án 06 của Chính phủ triển khai chuyển đổi số toàn diện, tạo nền tảng triển khai toàn ngành y tế.

Xem tiếp >

MenuMapLink

ListNewByCategory

Ca bệnh hiếm gặp: Sốt xuất huyết biến chứng viêm não - màng não

(12/09/2015)

“Mới sốt đến ngày thứ 4 mà thấy con trai lên cơn co giật, mất ý thức, tôi sốc vô cùng. Thức trắng đêm không hề chợp mắt mà không thấy mệt, chỉ nhất nhất tâm niệm một điều: mong con chóng hồi tỉnh” đó là lời bộc bạch của bà Nguyễn Thị T, mẹ bệnh nhân T ở Tây Mỗ, Nam Từ Liêm.

Sau 2 tháng các bệnh viện cam kết thay đổi thái độ phục vụ: Bệnh nhân “dễ thở” hơn

(10/09/2015)
Sau 2 tháng thực hiện chủ trương đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, theo ghi nhận của phóng viên tại nhiều bệnh viện ký cam kết với Bộ Y tế, thái độ phục vụ của cán bộ y tế đã bước đầu có những chuyển biến. Tuy vậy, người bệnh vẫn chưa thực sự hài lòng với sự phục vụ của các bệnh viện đã cam kết

Người bệnh đang dần trở thành khách hàng đặc biệt

(09/09/2015)
Sau một thời gian nỗ lực cải tiến, ”xốc” lại y đức của đội ngũ cán bộ y tế, đã có 20 bệnh viện ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, nhiều bệnh viện đã nhận được "cảm tình" của người bệnh.

Hiển thị 277 - 280 of 567 kết quả.