Responsive Image

MenuMapLink

FeaturedNewsController

Tin tức nổi bật

"Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, tâm huyết, trách nhiệm với nghề"

21/02/2024

Đó là khẳng định của đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương trong buổi đến thăm và chúc mừng cán bộ, y bác sĩ và người lao động Bệnh viện Bạch Mai sáng ngày 21/2 nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024).

Xem tiếp >
RỘN RÀNG  VÀ ẤM ÁP - CHỢ TẾT YÊU THƯƠNG BỆNH VIỆN BẠCH MAI

23/01/2024

Dưới tiết trời tuy còn giá rét nhưng nắng đã hừng lên sau khi gió mùa về, khu chợ Tết yêu thương của Bệnh viện Bạch Mai đã bắt đầu được khai trương, đem lại không khí thực sự đầm ấm, rộn ràng cho những ngày cuối năm và chuẩn bị vui Tết cổ truyền, đón mùa xuân mới Giáp Thìn 2024.

Xem tiếp >

MenuMapLink

ListNewByCategory

Khoa Tai Mũi Họng đổi mới thái độ phục vụ: Chỉ còn lời khen

(15/09/2015)

Sau gần 2 tháng ký cam kết “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” đến nay, hầu hết các khoa phòng của Bệnh viện Bạch Mai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Tại Khoa Tai Mũi Họng (TMH) - một điểm sáng của Bệnh viện trong thực hiện chủ trương này, tuy vẫn còn tình trạng quá tải, bệnh nhân còn phải chờ đợi song đó là sự chờ đợi có trật tự và người bệnh đã dành cho nhân viên y tế ở đây nhiều lời khen ngợi.

Ca bệnh hiếm gặp: Sốt xuất huyết biến chứng viêm não - màng não

(12/09/2015)

“Mới sốt đến ngày thứ 4 mà thấy con trai lên cơn co giật, mất ý thức, tôi sốc vô cùng. Thức trắng đêm không hề chợp mắt mà không thấy mệt, chỉ nhất nhất tâm niệm một điều: mong con chóng hồi tỉnh” đó là lời bộc bạch của bà Nguyễn Thị T, mẹ bệnh nhân T ở Tây Mỗ, Nam Từ Liêm.

Sau 2 tháng các bệnh viện cam kết thay đổi thái độ phục vụ: Bệnh nhân “dễ thở” hơn

(10/09/2015)
Sau 2 tháng thực hiện chủ trương đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, theo ghi nhận của phóng viên tại nhiều bệnh viện ký cam kết với Bộ Y tế, thái độ phục vụ của cán bộ y tế đã bước đầu có những chuyển biến. Tuy vậy, người bệnh vẫn chưa thực sự hài lòng với sự phục vụ của các bệnh viện đã cam kết

Hiển thị 233 - 236 of 524 kết quả.