Responsive Image

DetailController

Sự kiện nổi bật

Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện cho cán bộ nhân viên

Ngày 13/8, thực hiện chỉ đạo của Ban giám đốc Bệnh viện Bạch Mai về việc đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử cho cán bộ nhân viên, đáp ứng hài lòng người bệnh khi đến khám, điều trị và sử dụng các dịch vụ, Bệnh viện Bạch Mai tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện” dành cho cán bộ nhân viên.

Tham gia khóa đào tạo, các học viên đã được PGS.TS Đào Xuân Cơ - Giám đốc Bệnh viện và PGS.TS Vũ Văn Giáp - Phó Giám đốc Bệnh viện phân tích nội dung, tầm quan trọng và ý nghĩa của mô hình giao tiếp AIDET trong giao tiếp ứng xử chuẩn mực ngành y. Từ cách chào hỏi bệnh nhân, cách giới thiệu về các dịch vụ của bệnh viện, giải thích cho bệnh nhân… được hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ qua các video xây dựng rất cụ thể, dễ hiểu, dễ thực hiện theo.

Với lối chia sẻ dí dỏm, hài hước nhưng đầy trí tuệ, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Nguyên trưởng Khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai đã chia sẻ cho các học viên kỹ năng quản lý cảm xúc, căng thẳng và rèn luyện tư duy tích cực. Đồng thời PGS. Dũng cũng chia sẻ kỹ năng giao tiếp ứng xử kết nối từ trái tim và cùng thực hành, giao tiếp ứng xử các tình huống trong môi trường Bệnh viện.

 


 

Các giảng viên cũng phân tích cho các học viên về mục tiêu, sứ mệnh và ý nghĩa công việc, hạnh phúc của bản thân khi mang trọng trách chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Tham gia khóa đào tạo, các học viên từ lãnh đạo, quản lý đơn vị đến các bác sĩ, diều dưỡng, đội ngũ bảo vệ, hướng dẫn viên…đều cảm thấy vô cùng hứng thú và rút ra cho mình những bài học, kinh nghiệm quý giá, từ đó áp dựng vào thực tế công việc hàng ngày của bản thân

FeaturedNewsController

Responsive Image
Responsive Image